Tuổi trẻ Ngã Năm thắp nến chi ân các anh hung liệt sĩ nhân kỉ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ
Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024). Tối ngày 26/7, Thị Đoàn Ngã Năm phối hợp với Phòng Lao động Thương binh và xã hội thị xã; các cơ sở đoàn trực thuộc tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ thị xã. Dự tại Nghĩa trang liệt sĩ thị xã có đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Ngã Năm; đồng chí Nguyễn Việt Trường, Bí thư thị đoàn ; đồng chí Phan Minh Đức – Thị ủy viên, Chánh Văn phòng Thị ủy; đồng chí Trần Thị Cẩm Tú – Thị ủy viên, Chánh Văn phòng HĐND và UBND thị xã; đồng chí Trịnh Văn Đua – Phó Trưởng phòng Lao động Thương binh và xã hội cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban, phòng ngành có liên quan.

    Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo và các bạn đoàn viên, thanh niên đã dâng hoa, dâng hương và thắp lên những ngọn nến tri ân trên từng phần mộ của các anh hùng liệt sĩ, kính cẩn nghiêng mình dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến các anh hùng, liệt sĩ đã anh dũng hy sinh, cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do và thống nhất đất nước.

Quang cảnh buổi thấp nến tri ân

    Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ là hoạt động thường niên của Thị Đoàn nhân dịp 27/7 hàng năm. Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn - Đền ơn đáp nghĩa” của thế hệ trẻ đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và trách nhiệm của tuổi trẻ Ngã Năm trong xây dựng và phát triển quê hương.

Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Ngã Năm thấp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ 

    Cũng trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7), Ban Thường vụ Thị Đoàn đi thăm, tặng quà các gia đình có công với cách mạng, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng quét dọn vệ sinh tại các Nghĩa trang liệt sĩ...

 

Công Khai
  • Thuong truc Thi uy lam viec voi cac ban xay dung dang va chi dang bo truc thuoc (04/10/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 83
  • Hôm nay: 1654
  • Trong tuần: 10 108
  • Tất cả: 1572756
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.